Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phòng khách đẹp mê mẩn theo từng không gian kiến trúc

Phòng khách đẹp mê mẩn theo từng không gian kiến trúc

Phòng khách là nơi thể hiện sự sang trọng, thịnh vượng của mỗi gia đình. Mỗi kiểu kiến trúc hợp lý sẽ là giải pháp hữu hiệu cho từng không gian khác nhau của ngôi nhà.

Phòng khách cho nhà ống

Phòng khách đẹp mê mẩn theo từng không gian kiến trúc

Với không gian nhỏ hẹp như thế này, bạn cần tối giản bớt các chi tiết cầu kỳ. Căn phòng thoạt nhìn có vẻ góc cạnh và khô cứng nhưng nhờ họa tiết hoa nhỏ uốn lượn trên tường sẽ tạo cảm giác mềm mại hơn nhiều. Ghế sofa đồng màu với tường đối diện tạo khoảng không như rộng hơn cho lối đi. Những chiếc chuông gió hình khối tưởng chừng chư càng làm cho căn phòng có vẻ nghiêm trang. Nhưng không, nó phù hợp với vóc dáng vuông vức của ngôi nhà bạn ạ. Giá sách được thiết kế để cùng với kệ tivi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm điểm trang trí cho căn phòng thêm đáng yêu.

Phòng khách nhà chung cư


Phòng khách đẹp mê mẩn theo từng không gian kiến trúc

Đối với nhà chung cư, phòng khách thường nối liền với phòng bếp nên kiến trúc thiết kế khác với nhà ống nhưng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng cho gia chủ. Để tạo không gian thoáng và có khoảng không cho con trẻ vui chơi đồ đạc trong phòng cần sắp xếp hợp lý nhất. Màu sắc, nội thất là yếu tố góp phần làm nên vẻ lung linh cho căn phòng và là một phần gia vị cho câu chuyện thêm hấp dẫn.

Việc phối hợp màu vàng – trắng khiến căn phòng toát lên vẻ trang nhã, lịch lãm như chính tâm hồn chủ nhân của nó.

Phòng khách cho nhà phố

Phòng khách nhà phố đa phần được thiết kế hiện đại trên cơ sở đảm bảo tính năng thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Đặc điểm của nhà phố là chỉ có một mặt thoáng nên KTS phải bố trí kiến trúc lấy ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng vách kính tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng.

Nội thất trong phòng chủ yếu là hình khối, đường nét đơn giản hài hòa với tổng thể căn phòng nhằm tiết kiệm diện tích. Phòng khách được nối liền với bàn ăn và phòng bếp, cầu thang đơn giản chỉ là những song gỗ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Gam màu trung tính trắng, sữa dịu dàng như cùng sẻ chia những cảm xúc của khách đến chơi nhà.

Không gian nhà bạn rộng hay hẹp không quan trọng, chúng tôi vẫn có thể kiến tạo cho nhà bạn một phòng khách đẹp rạng rỡ. Còn rất nhiều mẫu phòng khách cho bạn chọn lựa, hay bạn có ý tưởng gì cứ nói với chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn làm bạn hài lòng. Bởi chúng tôi là chuyên gia về thiết kế nội thất. HOTLINE: 0986 168 822.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét